ARTICLE

เบรคเดิมๆเบรคแล้วไถล อยากทำเบรคอยู่ทำไงบ้างไปดู

เบรคเดิมเบรคไถลเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ปัญหาเหล่านี้เกิดจากหลากหลายสาเหตุด้วยกันและหนึ่งในสาเหตุนั้นก็คือ ด้วยการที่รถเป็นรถขนาดใหญ่มีน้ำหนักเยอะแล้วเบรคเดิมๆของรถมีขนาดเล็กทำให้ไม่เพียงพอต่อการใช้เบรคหยุดรถเพราะเนื่องจากระยะเบรคที่เยอะมากขึ้นและเมื่อเป็นเช่นนั้นทำให้เสี่ยงต่อการไปชนรถคันหน้าและนั้นก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา และเมื่อเป็นเช่นนั้นเราจึงขอแนะนำให้ท่านได้ทำการเปลี่ยนชุดเบรคเป็นชุดเบรค High Performance และชุดเบรค High Performance ที่นั้นก็มีอยู่หลากหลายเช่นกันแล้วจะมาแนะนำชุดเบรคสักหนึ่งแล้วกันว่าเป็นชุดเบรคชัดไหนไปดูกัน Ford Ranger Next-Gen คันนี้เป็นรถกระบะที่น้ำหนักเยอะ ล้อใหญ่ ยางหนา ฉนั้นแล้วเบรคที่เราจะต้องใช้หนุดรถต้องมีขนาดใหญ่ตามขนาดรถไปด้วย แล้วเบรคที่เราจะแนะนำเลยก็คือชุดเบรค Panamera 20z เป็นปั้มเบรคขนาดใหญ่...

ปลอดภัยยิ่งกว่า ติดเบรคใหม่เบรคหนึบกว่าเดิม

เพิ่มความปลอดภัยให้แก่รถสุดรักของคุณ รวมไปถึงลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วยการเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุดเบรค High Performance เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยการเปลี่ยนจากเบรคเดิมๆด้านหน้าที่เป็นปั้มเบรคเพียงสองพอทให้เป็นปั้มเบรคที่ใหญ่ขึ้นและเมื่อปั้มเบรคใหญ่ขึ้นระยะในการเบรคหยุดลดรถก็จะสั้นลงเป็นอย่างมาก งั้นเดี๋ยวเราจะมาแนะนำชุดเบรค High Performance สักหนึ่งชุดประกอบการตัดสินใจให้แก่ผู้อยากจะติดตั้งชุดเบรค High Performance สักหนึ่งชุดแล้วกัน สำหรับ Ford Raptor คันนี้ เป็นคนที่มีขนาดใหญ่ ล้อใหญ่ ยางหนา น้ำหนักเยอะ...

บรรทุกเยอะเบรคไถล ต้องเพิ่มความปลอดภัยด้วยชุดเบรค18z

รถกระบะที่ต้องบรรทุกของเยอะๆต้องเสริมความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นสายบรรทุกหรือสายครอบครัวก็ตามสิ่งที่ต้องคำนึงเป็นอย่างแรกคือความปลอดภัยบนท้องถนน และหนึ่งในสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่รถของก็คือชุดเบรค High Performance นั่นเอง อย่าง Ford Ranger MC คันนี้เป็นรถกระบะที่บรรทุกของเยอะแล้วอย่างได้ความปลอดภัยให้มากขึ้น เราจึงเลยมาแนะนำชุดเบรคที่เหมาะสมกับรถคันนี้กัน ชุดเบรคที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือชุดเบรค Cayenne 18z แต่ Ford Ranger MC คันนี้ติดตั้งเพียงแค่คู่หน้าก่อนเพราะ ด้านหลังของรถ...

เบรคใหญ่ไซส์เบิ้ม หยุดรถดีด้วยเบรค10พอท!!

สายลุยแต่ง Off Road ต้องเสริมแกร่งเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วยก็ปลอดภัยด้วยการติดตั้งชุดเบรค แล้วการติดตั้งชุดนั้นติดตั้งเพื่ออะไรล่ะ เดิมทีสำหรับผู้ที่แต่งสาย Off Road เป็นสายบุก สายลุย เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วสิ่งที่จำเป็นคือประสิทธิภาพในการใช้หยุดรถแม้ว่าจะจอดอยู่บนทางชันๆก็คือชุดเบรคนั้นเอง และด้วยความที่แต่งมาเป็นสาย Off Road รถก็พ่วงมาด้วยน้ำหนักของรถที่มากยิ่งกว่าด้วย เราจึงมาแนะนำเบรคสุดพิเศษที่จะติดกับรถหนักๆสาย Off Road ถ้าอยากรู้แล้วว่าเบรคสุดพิเศษที่ว่าเป็นเบรคแบบไหนไปดูกัน เบรคที่ดีต้องเอารถให้อยู่...

รถใหญ่ เบรคต้องใหญ่ตาม ปลอดภัยมากขึ้นด้วยชุดเบรค20z

รถใหญ่ๆต้องมีไว้เพื่อความปลอดภัยที่ยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นรถแบบไหนเราต้องมีความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และสิ่งที่ช่วยเพิ่มความปบอดภัยนั่นก็คือการเปลี่ยนชุดให้เป็นชุดเบรค High Performance แต่ทั้งนี้เราไม่ได้หมายความว่าเบรคเดิมๆที่ติดมากับรถไม่ดี แต่เบรคเดิมๆของรถนั้นไม่เพียงพอต่อการใช้งานยิ่งถ้าเป็นรถPPVด้วยแล้วระยะเบรคยาวอย่างแน่นอนและนั้นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และถ้าคุณได้เปลี่ยนชุดเป็นเบรคเป็นชุดเบรค High Performance ระยะเบรคของคุณจะสั้นลงเป็นอย่างมาก แล้วเราควรติดเบรคชุดไหน แบบไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำ…. สำหรับรถ PPV อย่าง Ford Everest ปั้มเบรคที่ต้องใช้ในการหยุดรถต้องเป็นปั้มเบรคที่มีขนาดใหญ่เพื่อใช้ในการที่ดียิ่งกว่าและลดการเกิดอุบัติเหตุ และปั้มเบรคที่เราจะแนะนำก็คือปั้มเบรค...

เพิ่มความปลอดภัยไปอีกหนึ่งระดับ ติดเบรคเพิ่มความปลอดภัย

หากมีปัญหาเรื่อง เบรคไถล ระยะเวลาในเบรคของรถใช้เวลานาน เราจึงขอแนะนำให้ท่านได้ทำการเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุดเบรค High Performance แล้วเบรคเดิมที่ติดมากับรถไม่ดีหรอ? เบรคเดิมของรถใช้ได้แต่ในบางครั้งในสถานการณ์ฉุกเฉินจริงๆบางครั้งอาจจะไม่พอเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเป็นอย่างยิ่ง และอาการเบรคไถลก็คือหนึ่งในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ แล้วการชุดเบรคช่วยได้จริงๆหรอ? ต้องบอกก่อนว่าการเบรคนั้นต้องดูหลายประการเช่น ตัวปั้มเบรคเองหรือไม่ว่าจะเป็นชุดติดตั้งซึ้งของเหล่านี้ก็จะมีหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกสรรที่สำคัญเลยก็คือต้องเป็นของแท้และต้องมีสิทธิภาพทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและถ้าใช้ของแท้และมีคุณภาพแล้ว ระยะเบรคของรถคุณจะใช้เวลาในการเบรคสั้นลงและเมื่อเป็นเช่นนั้นก็จะสามารถลดการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง แล้วควรเลือกติดเบรคแบบไหนดี? ต้องบอกก่อนว่าการเลือกติดเบรคแต่ละชุดต้องขึ้นอยู่การใช้งานของแต่ละท่านและรวมไปถึงรถของท่านด้วย แต่ถ้าจะให้แนะนำแบบเซิฟๆก็คือจะเป็นชุดเบรค High Performance รุ่น Premium18z จะเป็นปั้มเบรคที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับล้อขอบ...

ปลอดภัยไว้ก่อน เพิ่มความปลอดในการเดินทางให้กับครอบครัว

สายเดินทางแบบครอบครัวต้องไม่พลาด หากต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับครอบครัวที่อยู่บนรถหนึ่งในวิธีเพิ่มความปลอดภัยนั่นก็คือการเปลี่ยนชุดเบรคจากของเดิมๆให้เป็นชุดเบรค High Performance เพื่อช่วยให้ระยะเบรคของรถได้สั้นลงเป็นอย่างมาก แล้วของเดิมมันไม่ดีหรอถึงต้องเปลี่ยนต้องบอกก่อนเลยว่าเบรคเดิมๆมันก็ดีแต่ในบางครั้งมันก็ไม่เพียงพอยิ่งถ้าเป็นจังหวะนาทีชีวิตด้วยแล้วมันก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตคุณและครอบครัว แล้วการเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุด High Performance เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยประสิทธิภาพการเบรคหยุดรถที่ทำให้ระยะเบรคของรถนั้นสั้นลงเป็นอย่างมาก แล้วควรเลือกติดตั้งเบรคแบบไหน? ต้องบอกก่อนเลยว่าชุดเบรค High Performance นั่นมีหลากหลายรุ่นแล้วเราควรเลือกติดตั้งแบบไหนถึงจะเหมาะกับรถและการใช้การงาน งั้นทีนี้เราจะมาแนะนำชุดเบรค High Performance รุ่น Premium 18z...

เพราะอะไรเบรคไถลถึงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ

เบรคไถลคือสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เพราะว่าเวลาคุณเบรคหยุดแล้วเบรคเกิดอาการไถลมันอาจะทำให้คุณของคุณไปชนรถคันข้างหน้าได้ซึ้งนั้นก็สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และเหตุก็เกิดจากเบรคเดิมๆที่ติดมากับรถไม่สอดคล้องกับการใช้งานของผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นรถเร็วหรือรถที่ขับอยู่มีขนาดใหญ่และเบรคเดิมๆนั้นไม่เพียงพอต่อการใช้งาน แล้ววิธีการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ก็คือการเปลี่ยนชุดเบรคของเดิมๆให้เป็นชุดเบรค High Performance แล้วถ้าอยากติดตั้งชุดเบรคที่ว่าควรติดตั้งแบบไหนเดี๋ยวเราจะมาแนะนำ ยกตัวอย่างในกรณีของ Isuzu MU-X เป็นรถทรงสูง ล้อใหญ่ ยางหนา น้ำหนักเยอะ แน่นอนว่าเวลาใช้งานเบรคเดิมๆของรถก็เกิดอาการไถลเกิดขึ้นเช่นกัน แต่ว่าหลังจากคันนี้ได้ทำการเปลี่ยนชุดเบรคเป็นชุดเบรค High Performance เวลาใช้งานเบรคแล้วระยะเบรคก็สั้นลงอย่างเห็นได้ชัด โดยที่คันนี้ได้ติดตั้งชุดเบรคเป็นชุด Premium...

เบรคเดิมไถลของเดิมเอาไม่อยู่ เฮียจะบอกให้รู้

หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่า ทำไมบางครั้งเวลาจะใช้งานเบรครถในช่วงเวลากระทันหั่นถึงเบรคไม่ค่อยอยู่ และปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นกับรถทรงใหญ่อย่างรถPPV เช่น Ford Everest เป็นต้น ซึ้งปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนที่ขับรถเร็วหรือไม่ เราจะมาดูกันว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร? ต้องมาดูกันก่อนว่ารถอย่าง Ford Everest เป็นรถที่มีขนาดใหญ่ว่าที่เราจะเบรคหยุดรถนั้นใช้ระยะเวลาเบรคที่ค่อนข้างจะยาวซึ้งนั่นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เนื่องจากเบรคเดิมๆของรถที่ติดมานั้นเป็นเบรคที่มีจำนวนพอเทที่น้อยเป็นเบรคกล้ามปูเพียง2พอทเท่านั้น วันนี้เราจึงมาแนะนำให้ทำการเปลี่ยนชุดเบรคและชุดเบรคที่มีหลากหลายรุ่นควรเลือกติดตั้งแบบไหนถึงจะเหมาะกับรถและตัวของผู้ใช้ รถที่มีขนาดใหญ่อย่าง Ford Everest นั้นเป็นรถที่ใช้งานกันเป็นครอบครัวและแน่นอนความปลอดภัยกับคนรถนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากฉนั้นแล้วเบรคที่ต้องใช้ต้องเป็นเบรคที่มีขนาดใหญ่ตามกับตัวรถ เราจึงเลยแนะนำว่าถ้าต้องการจะเปลี่ยนชุดเบรคสักหนึ่งชุดให้กับ Ford Everest...

ปัญหาเดิมๆที่คนขับPPVล้วนพบเจอ แก้ไขยังไงดีเฮียแนะนำได้

ปัญหาที่คนขับPPV ล้วนพบเจอก็คือเบรคเดิมๆของรถเอาไม่อยู่จนบางครั้งเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุ เหมื่อนกับผู้ที่มาใช้บริการท่านหนึ่งเหยียบเบรคแล้วเบรคไถลเกือบชนรถคันข้างหน้าซึ้งนั้นเป็นอันตรายอย่างยิ่งไม่ว่าจะกับรถคุณหรือรถคันหน้าก็ตาม แล้วถ้าอยากจะแกปัญหาเหล่านี้ต้องทำยังไง? สิ่งที่เราอยากแนะนำเลยก็คือการเปลี่ยนเบรคเดิมๆที่ติดมากับรถให้เป็นชุดเบรค High Performance เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ตัวของคุณเองและครอบครัวรวมไปถึงผู้อื่นที่ใช้ท้องถนนด้วย แล้วรถคันใหญ่ๆแบบ Ford Everest ควรติดตั้งชุดเบรคแบบไหน มีดีอย่างไรเดี๋ยวเราจะมาดูกัน Ford Everest เป็นรถที่มีขนาดใหญ่ ฉนั้นแล้วเบรคที่ต้องติดตั้งกับตัวรถต้องมีขนาดใหญ่ตามเหมื่อนกับเบรครุ่นที่เราจะมาแนะนำนั้นก็คือชุดเบรค Panamera 20z เป็นเบรคขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับรถที่มีขนาดใหญ่และล้อขอบ 20”ขึ้นไป แล้วเบรคตัวประกอบด้วยอะไรบ้าง...

รถใหญ่Pajero เพื่อความปลอดภัย เบรคต้องนิ่ง

Pajero รถใหญ่ ยางหนา ขนของเยอะ อยากเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนต้องทำอย่างไร ทางเราจึงขอแนะนำให้ทำการเปลี่ยนแปลงชุดเบรค แล้วการเปลี่ยนชุดเบรคเปลี่ยนเพื่ออะไร? ต้องพูดกันก่อนว่าเบรคเดิมๆของรถที่ติดมานั้นสามารถใช้งานได้แต่มันอาจจะไม่เพียงพอสำหรับผู้ใช้รถบางท่าน เพื่อเนื่องจากบางท่านเป็นคนที่ขับเร็วแล้วพอเหยียบเบรคต้องการจะหยุดรถระยะเบรคที่จะทำการหยุดรถนั้นไม่เพียงพอ แล้วการเบรคชุดเบรคเหมาะสำหรับคนที่ขับรถเร็วหรอ? ไม่เลย….การเปลี่ยนชุดเบรคเหมาะสำหรับผู้ต้องการเพิ่มความปลอดภัยต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นขับรถบนถนนในเมืองกรุงหรือต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นคนที่ขับรถเร็วหรือไม่ก็ตามการที่มีระยะเบรคหยุดรถสั้นลงนั้นช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นอย่างมาก ชุดเบรคที่เราจะมาแนะนำนั้นคือ ชุดเบรค Premium 18z เป็นปั้มเบรคที่มีขนาดใหญ่ประกอบด้วย ปั้มเบรคด้านหน้า6พอท ใช้ในการเบรคหยุดรถพูดได้เลยว่าระยะเบรคจะสั้นลงเป็นอย่างมากและเมื่อเป็นเช่นนั้นคุณก็ได้รับความภัยที่มากยิ่งขึ้น ตามมาด้วยปั้มเบรคด้านหลัง4พอทที่ใช้ในประคองรถเพื่อป้องกันไม่ให้ท้ายรถปัดไม่ให้ไปโดนรถคันอื่นเวลาเบรค...

Mercedes Benz ต้องเป็นจานตรงรุ่นจริงๆหรือ เรามาหาคำตอบกัน

ว่ากันว่าการจะติดเบรค รถ Mercedes Benz ทั้งทีต้องเป็นเบรคAMG จานตรงรุ่น แต่หารู้ไม่ความคิดแบบนั้นเป็นความที่ผิด เพราะว่าจานตรงรุ่นที่ว่ากันมานั้นเป็นจานของรถ E63 แต่ถ้ารถของคุณไม่ใช่ E63 จานที่ติดกับของคุณจะไม่แน่นและเสี่ยงต่อการเป็นอันตรายต่อรถของคุณได้ ซึ้งเท่ากับว่าถ้ารถคุณไม่ใช่ E63 จานตรงรุ่นที่เขาพูดกันนั้นจะไม่ใช่ตรงรุ่นกับรถคุณอีกต่อไปถึงแม้ จานAMG ที่ว่าจะสามารถใส่ได้กับรถคุณได้ก็ตาม ซึ้งเราก็เลยแนะนำสำหรับท่านผู้ที่อยากจะติดตั้ง ชุดเบรคAMG สักหนึ่งชุดให้มาติดตั้งชุดเบรคกับทางเรา...

เพียงเบรคอยู่ก็เพิ่มความปลอดภัย แล้วต้องติดแบบไหน ไปดู

ถ้าคุณขับรถแล้วเจอปัญหาเหล่านี้ ขับรถเร็ว เบรคไถล เบรคเดิมๆของรถเอาไม่อยู่ เคยเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน แล้วถ้าลดปัญหาเหล่าแล้วล่ะก็เราจึงขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนเบรครถของคุณ แล้วทำไมต้องเปลี่ยนเบรค? เหตุผลง่ายๆเลยก็คือเบรคเดิมๆของรถคุณนั้นไม่เพียงพอต่อการใช้งานกับรถและตัวของคุณเนื่องจากเป็นคนที่ขับรถเร็ว แต่ใช่ว่าจะเป็นแค่เพียงปัญหาที่เกิดจากตัวของคุณเพียงเท่านั้นยังมีสาเหตุก็คือผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นนั้นเอง และสิ่งสามารถช่วยลดอุบัติเหตุเหล่านี้ก็คือการเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุดเบรค High Performance นั่นเอง แล้วเราควรเลือกชุดเบรคแบบไหน มีอะไรบ้าง เดี๋ยวเราจะมาดูกัน Honda Accord G10  คันนี้เจ้าบอกมาว่าเป็นคนที่ขับรถเร็วแล้วลดความเสี่ยงต่อการเกิดอันตราย ทางเราจึงแนะนำชุดเบรคไปหนึ่งชุดนั้นก็คือชุดเบรค...

ติดเบรคให้เหมาะสม ก็พร้อมลุยทุกท้องถนน

มีรถเครื่องแรงต้องเพิ่มความปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ขับเร็วหรือไม่ก็ตามต้องเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนให้ได้มากที่สุด ยิ่งถ้าเป็นรถที่มีอัตราเร่งที่สูงแล้วล่ะยิ่งต้องมีไว้เพื่อความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นตัวเองหรือผู้อื่นบนท้องถนน และที่สิ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยนั้นก็คชุดเบรคนั่นเอง การติดเบรคทั้งทีเราก็ติดตั้งชุดเบรคที่มีเหมาะสมกับตัวรถและการใช้งานของแต่ล่ะบุคคลวันนี้เราจะแนะนำชุดเบรคคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับรถเครื่องแรงอย่าง BMW Z4 G29 ถ้าคุณเป็นคนที่ขับรถเร็ว ควบกับการมีรถที่แรงคุณจำเป็นต้องมีชุด High Performance เพื่อความปลอดภัยและถ้าเป็นรถ BMW Z4 G29 ล่ะควรติดเบรคแบบไหนดี เราจึงเลยขอแนะนำชุดเบรค Exclusive GT เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในชุดเบรคที่มีประสิทธิภาพที่สูง...

อีกขั้นหนึ่งของความปลอดภัย เสริมความหรูหราให้กับ Audi TT RS

ยกระดับความปลอดภัยไปอีกหนึ่งระดับ ให้กับรถของคุณด้วยเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุดเบรค High Performance พูดได้เลยว่าระยะเบรคจะสั้นลงอย่างเห็นได้ชัดนอกจากนั้นยังช่วยยกระดับความหรูหราไปอีกขั้นอีกด้วย แล้วการติดตั้งชุดเบรคนั้นเพื่ออะไร? สาเหตุยอดฮิตที่สุดก็คือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนนไม่ใช่แค่กับตัวเองเพียงเท่านั้นรวมไปถึงผู้คนที่อยู่รถคุณและผู้คนที่ท้องถนนเช่นกัน เป็นที่แน่นอนเลยว่าการเปลี่ยนเบรคจากของเดิมเป็นเบรค High Performance จะช่วยให้การขับรถบนท้องถนนของคุณจะแตกต่างไปจากเดิม… แล้วเบรคที่ว่าควรเป็นแบบไหนดี? เราจึงแนะนำชุดเบรคที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างชุดเบรค Exclusive GT ชุดเบรคที่สามารถหยุดได้ดียิ่งขึ้นด้วยปั้มด้านขนาดใหญ่ถึง6พอทเรียกได้ว่าแค่เหยียบเบรคก็รู้สึกได้ว่าตัวเบรคนุ่มกว่าเดิม ตามมาด้วยเบรคด้านหลังอีก4พอทเพื่อใช้ในการประคองรถ แต่แค่นั้นยังไม่พอสำหรับที่มีเบรคมือไฟฟ้าเราได้ทำการเปลี่ยยนเบรคมือไฟฟ้าให้ใหม่ด้วยและฟังก์ชั่นเดิมของมือไฟฟ้าตัวเก่ายังสามารถใช้งานได้ปกติ        ...

Subaru BRZ รถแรงแต่งให้สุด จัดเต็มชุดเบรค18z

รถสปอร์ตทรงเท่ ถ้าไม่ติดเบรคถือว่ายังแต่งไม่สุดแต่การติดเบรคใช่ว่าแต่จะติดเพื่อความสวยงามเพียงเท่านั้น มันพ่วงมาด้วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย ยิ่งถ้าเป็นรถที่เครื่องแรงด้วยแล้วล่ะก็การมีเบรคที่ยอดเยี่ยมนั้นถือว่าเป็นการดีเป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่าเมื่อคุณถึงคราวที่จะต้องใช้เบรคเพื่อการหยุดรถแล้วล่ะก็ตัวรถของคุณจะใช้ระยะในการเบรคที่สั้นลงเป็นอย่างมากและเพิ่มความปลอดภัยไปอีกหนึ่งระดับ เราจึงขอแนะนำเบรคคุณภาพสูง อย่างชุด Premium 18z ชุดเบรค High Performance เบรคปั้มใหญ่ที่เหมาะสำหรับรถล้อขอบ 18” ขึ้นไป บอกได้เลยว่าปั้มเบิ้มๆแบบนี้เพียงแค่คุณเหยียบเบรคเพื่อหยุดรถแล้วล่ะก็ระยะเบรคจะสั้นลงเป็นอย่างมาก ซึ่งนั้นก็เพียงพอแล้วที่ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุกับตัวของคุณเองผู้อื่นที่ใช้ถนนด้วย ซึ้งปั้มเบรคชุดนี้ประกอบไปด้วย ปั้มเบรคด้านหน้า6พอทเป็นแกนหลักในการหยุดรถทั้งคัน ตามมาด้วยปั้มหลัง4พอทเพื่อใช้ในการประคองรถเพื่อไม่ให้มีการท้ายปัดหลังจากทำการเบรค   ...

ยกระดับความหรูหรา เสริมความปลอดภัยให้กับ BMW SERIES5 F10

รถที่มีกำลังเครื่องที่ทรงพลัง ต้องเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน เพราะว่าคุณนั้นไม่ได้ขับรถบนท้องถนนเพียงคนเดียวดังนั้นแล้วต่อให้คุณขับรถอย่างมีสติแค่ไหนก็อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เพราะมาจากผู้ขับรถโดยประมาทท่านอื่น และถ้าคุณใช้รถเครื่องแรงแล้วล่ะก็การใช้งานเบรคเพื่อหยุดรถนั้นอาจจะไม่เพียงพอ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในเหตุสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ถ้าเกิดอยากจะลดการอุบัติเหตุที่จะขึ้นกับตัวคุณล่ะต้องทำยังไงงั้นเรามาดูกัน BMW Series5 F10 เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีกำลังเครื่องแรงแล้วถ้าอยากจะลดการเกิดอุบัติเหตุข้างต้นต้องทำอย่างไร? เราจะมาแนะนำหนึ่งในทางเลือกของการลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นนั้นก็คือการติดตั้ง ชุดเบรค High Performance นั้นเอง แล้วควรติดตั้งชุดเบรคแบบไหนดีล่ะ ถ้าเป็นรถ BMW ล่ะก็ต้องใช้ชุดเบรคที่เรียกได้ว่าขั้นสุดอย่างชุดเบรค Exclusive GT...

I-HUB มีดีอะไรและทำไมต้องเป็น I-HUB

5 เหตุผลทำไมถึงต้องเป็น Ultimate-I-HUB 1.ปั้มเบรคแท้ 100% จากอิตาลีสภาพดี สั่งทำสีใหม่ (มีการเชคแท้ ทั้งตัวปั้ม ลูกสูบ ซีลยาง ก่อนการติดตั้ง) *รับประกันตลอดอายุการใช้งาน 2.เรเดียลเมาท์ ขายึดปั้ม ตรงรุ่น ไม่มีการตัดแปลง ผลิตจาก Aluminium เกรด 7075 3.ฮับยึดจาน แข็งแรงทนทาน...

เพิ่มความปลอดภัยให้กับครอบครัว บนรถไซส์ใหญ่ Ford Everest Next-Gen

รถล้อใหญ่ยางหนาออกเดินทางเป็นครอบครัว ความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ขับรถเร็วหรือไม่ก็ตามอย่าลืมว่าคุณไม่ได้เป็นคนที่ใช้รถใช้ถนนคนเดียว เพราะว่ามีผู้ใช้ถนนผู้อื่นอยู่ด้วยนั้นเลยเป็นสาเหตุที่คุณต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่เป็นอย่างมากเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อตัวคุณเองและครอบครัว แล้วหนึ่งสิ่งที่ช่วยคุณในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนก็คือ ชุดเบรค High Performance ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรคหยุดรถให้ดีมากยิ่งขึ้น บอกได้เลยว่าเมื่อเจอเหตุการณ์ที่ต้องใช้เบรคกระทันหันระยะเบรครถคุณสั้นลงและปลอดภัยอย่างแน่นอน แล้วควรเลือกชุดเบรคแบบไหนดี? ชุดเบรค High Performance  นั้นมีหลากหลายรุ่นด้วยกันแต่เราจะมาแนะนำชุดเบรคที่ได้รับความนิยมอย่างขุดเบรค Premium 18z ที่ประกอบไปด้วยปั้มเบรคด้านหน้า6พอทใช้หยุดรถ ตามด้วยเบรคด้านหลังอีก4พอทใช้ในการประคองรถ เพียงเท่านี้เวลาที่มีคุณต้องงานเบรคเพื่อใช้ในการเบรคหยุดรถระยะเบรครถของคุณก็สั้นลงได้อย่างเห็นได้ชัดเมื่อเป็นแบบนี้แล้วทั้งรถและครอบครัวของคุณปลอดภัยขึ้นในอีกหนี่งระดับแล้ว    ...

รถไซส์ยักษ์เบรคไถล อย่างแก้ไขต้องทำไง

Isuzu MU-X เป็นรถไซส์ใหญ่ ยางหนา น้ำหนักเยอะ ทำให้เวลาเหยียบเบรคเพื่อหยุดรถตัวรถเองเกิดอาการไถลเกิดขึ้นซึ้งนั้นเป็นอันตรายอย่างยิ่งทั้งต่อคนเองและผู้ที่ใช้ท้องถนน ถ้าจะให้พูดเรื่องความประมาทในการใช้รถใช้ถนน เชื่อว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่ขับรถนั้นมีสติในการขับขี่กันอยู่แล้วแต่นั้นเป็นเพราะเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้นมันเกิดขึ้นอย่างกระทันันและเบรคเดิมๆของรถนั้นไม่สามารถหยุดได้ทันเวลาเลยเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ   แล้วหนึ่งในวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ก็คือ การเปลี่ยนชุดเบรคให้เป็นชุดเบรค High Performance แล้วชุดเบรคที่ว่าควรเลือกแบบไหนดีล่ะ งั้นเราจะมาแนะนำชุดเบรคที่ได้รับความนิยมท่ามาติดตั้งสำหรับรถ Isuzu MU-X อย่างชุดเบรค Premium 18z ซึ้งประกอบไปด้วยปั้มเบรคด้านหน้า6พอทใช้ในการเบรคหยุดรถและปั้มหลัง4พอทใช้ในการประคองรถ...

เพิ่มความปลอดภัยให้กับครอบครัว ด้วยการติดตั้งชุดเบรค

หากคุณขับรถแล้วเดินทางกันเป็นครอบครัว ความปลอดภัยของคนบนรถจึงต้องถูกคำนึงเป็นสิ่งแรกและถ้าเพื่อความปลอดภัยต่อครอบครัวคุณแล้ว เราจึงขอแนะนำชุดเบรค High Performance เพื่อใช้ในการเบรคหยุดที่รถที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม แล้วเบรคเดิมๆที่มากับรถไม่ดีหรอ? เบรคเดิมที่มากับนั้นใช้งานได้แต่มันอาจจะไม่เพียงพอ ในช่วงเวลาที่เราจำเป็นต้องใช้เบรคจริงๆอย่างเช่น กรณีที่รถคันหน้าเบรคกระทันหัน ซึ่งถ้าเบรคไม่สามารถหยุดรถได้ทันทีล่ะก็มันก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้อย่างแน่นอน…               Toyota Alphard เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับรถครอบครัวที่มาติดเบรคกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยกับครอบครัว แล้วชุดเบรคแบบไหนล่ะที่จะเหมาะกับรถตู้ทรงใหญ่แบบ...

รถที่มีความเร็วสูงจำเป็นต้องเปลี่ยนเบรคเพราะอะไร

Nissan Fairlady 350Z เป็นรถที่มีกำลังเครื่องที่แรง ทำให้เวลาเราขับขี่บนท้องถนนนั้นต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่เป็นอย่างมาก สาเหตุนี้เกิดจากเบรคเดิมๆที่ติดมากับรถมีขนาดเล็กทำให้เวลาที่เราขับรถเร็วๆแล้วเหยียบเบรคตัวรถจะต้องใช้ระยะเวลาหนึ่งกว่ารถจะหยุดลง แค่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เกิดอันตรายกับตัวคุณและผู้ใช้ถนนคนอื่น นี้ก็เป็นเพียงแค่สาเหตุเพียงอย่างเดียวเพียงเท่านั้นยังไม่นับปัจจัยภายนอกอย่างอื่นเช่น การที่ผู้อื่นขับรถตัดหน้าคุณแล้วคุณไม่สามารถหยุดรถได้ทันนั้นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้อย่างแน่นอน หากคุณไม่อยากให้เกิดอันตราย กับตัวคุณและผู้อื่นบนท้องถนนเราจึงขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนชุดเบรคเป็นชุดเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น แล้วเบรคที่ว่ามีกี่รุ่นและจะใช้รุ่นไหนดีล่ะ? วันนี้เราจะมาแนะนำเบรคสักหนึ่งรุ่นแล้วกัน นั้นคือชุดเบรค High Performance รุ่น Premium 18z ซึ้งเป็นปั้มที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับล้อขอบ 18”...

ขับรถใหญ่เบรคแล้วไถล เป็นเพราะอะไร? เฮียมีคำตอบ

มีคนทักมาว่า รถ PPV ทรงใหญ่ยางหนา อย่าง Toyota Fortuner เวลาจะใช้งานเบรค เบรคเดิมๆนั้นไม่สามารถหยุดรถได้ดีพอ เบรคแล้วไถลเอาไม่อยู่ รถเกือบไปชนคันหน้า ควรแก้ไขอย่างดี วันนี้แอดมีคำตอบ Toyota Fortuner เป็นรถที่มีขนาดใหญ่ ทำให้เวลาใช้งานเบรคแล้วไถลนั้นเกิดจากการที่ เบรคเดิมๆของรถรุ่นนี้ มีขนาดเบรคที่เล็ก ไม่สอดคล้องกับตัวรถที่มีขนาดใหญ่ เลยทำให้เกิดอาการไถลเกิดขึ้น แอดเลยมาแนะนำ...

รถเครื่องแรง เบรคไม่อยู่ แก้ไขอย่างไรดี?

Ford Ranger Raptor Next-Gen เป็นรถที่มีกำลังเครื่องแรง ล้อใหญ่ยางหนา ผู้ที่ขับรถรุ่นนี้ส่วนใหญ่ให้เสียงเดียวกันว่า เบรคเดิมๆนั้นเอาไม่อยู่ ซึ่งนั่นเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับตัวผู้ขับเองและผู้ใช้ท้องถนนผู้อื่น วันนี้แอดเลยมาแนะนำ ชุดเบรค High Performance รุ่น Panamera 20z เบรคไซส์ใหญ่ที่ประกอบด้วย ปั้มหน้า6พอท ปั้มหลัง4พอท เหมาะสำหรับรถคันใหญ่ล้อขนาดขอบ 20”-22”...

Admin สัมภาษณ์สดคุณแบงก์ ประเด็นที่โดนโจมตี

   วันจันทร์เช้าถึงช่วงเย็น  มีคนส่งข้อความมาว่าร้านแบงก์คิ้นโดนโจมตีหรือเปล่า? Admin สัมภาษณ์สดคุณแบงก์ คำตอบจากคุณแบงก์ "มันหมดยุคสร้างกระแสข่าวปลอมแล้วครับ ปัจจุบันคนเสพสื่อสองด้านและใช้วิจารณญาณกันเยอะ ยุคนี้โจมตีกันไม่ได้หรอก แล้วถ้าโจมตีเค้าจะระบุชื่อ เท่าที่เห็นยังเป็นเพียง โหนกระแสเล่นคำ content เท่านั้นเอง" คุณแบงก์กล่าวต่อว่า "ถึงแม้จะโดนโจมตีทางร้านก็ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด แถมยังมีลูกค้าให้กำลังใจและเข้ามาใช้บริการมากกว่าเดิม แล้วก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อลูกค้าใดใดทั้งสิ้น เพราะรายละเอียดของสินค้าและงานบริการของทางศูนย์บริการเรา แนะนำชัดเจนทุกขั้นตอน และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับทางศูนย์บริการเพราะมีความมั่นใจในเรื่องของสิ่งที่ผมได้พูด นั่นก็คือความชัดเจน และงานบริการงานติดตั้งที่มาตรฐานจริงๆ และเหนือกว่าสิ่งอื่นใด...

GuRu BANKKIN ติดตั้งเบรค AMG ชุดปั้มที่มี Calipers ด้านหน้า 6 Poston และด้านหลัง 4 Poston

? รถทุกคันผมลองด้วยตัวเอง...ลูกค้าถึงมั่นใจ Mercedes Benz w212 facelift ติดตั้งชุดเบรคเพิ่มความปลอดภัยขณะหยุดรถ แนะนำชุดที่เหมาะสมที่สุด AMG ชุดปั้มที่มี Calipers ด้านหน้า 6 Poston และด้านหลัง 4 Poston ภายใต้ฐานการผลิตระดับโลกที่ให้คุณมั่นใจ Brembo จานเลือกให้เหมาะสม กับการใช้งานและคำนึงถึงความสวยงามเข้ากับรถและรอที่ลูกค้าติดตั้งมาขอบ 19...

GuRu BANKKIN ทำไมต้องเปลี่ยนชุดควบคุมแสง? เฮียแบงค์มีคำตอบ 

ทำไมต้องเปลี่ยนชุดควบคุมแสง? เฮียแบงค์มีคำตอบ   ??????????????? ????รับปรึกษาไฟหน้าไม่สว่าง... ระวัง‼ บุคคลและร้านค้าแอบอ้าง ติดตั้งระบบไฟต้อง ศูนย์บริการ BANKKIN AUTOMOTiVE เจ้าแรกในไทย ©2007 เท่านั้น ?ไม่มีเหตุผลอะไร ที่จะไม่เลือกเรา? ‼️ทำไมลูกค้าถึงเลือกเรา...‼️ ?เราให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน ผลงานที่ออกไปแต่ละคันบอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งเดียวกับลูกค้า และเป็นหนึ่งเดียวในโลก คุณคือลูกค้าระดับ VIP ?เราสร้างสรรค์ผลงานมากมายทั่วโลกยอมรับ ผลงานมากมายสู่โลกโซเซียลใน Youtube/THE BANKKIN และสู่สายตาประชาชนไทยในงาน Motor...

GuRu BANKKIN Hyundai H1 แก้งานชุดส่องสว่างที่ไม่ได้มาตรฐาน

GuRu BANKKIN แก้งานชุดส่องสว่างที่ไม่ได้มาตรฐาน Hyundai H1 เข้ามาแก้ไขไฟไม่สว่าง ฝ้าขึ้นน้ำเข้า เดินสายไฟไม่เรียบร้อยจากที่อื่นมา เรายินดีแก้ไขให้สว่าง ปลอดภัย ถูกกฏหมาย      ติดตามชมแนวทางการแก้ไข กับทางศูนย์บริการ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร.... ที่ติดตั้งชุดส่องสว่างที่ไม่ได้มาตรฐานจากศูนย์บริการอื่น เป็นอันตรายกับรถยนต์  และรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ บทสรุปของงานแก้ รถยนต์ Hyundai H1...

GuRu BANKKIN ติดตั้งชุดเบรคคุณภาพสูง สิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ คือ

   ติดตั้งชุดเบรคคุณภาพสูง สิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ คือ.... สายอ่อนเบรก สายอ่อนเบรกมีบทบาทอย่างไร ทำไมพวกรถแข่งชอบเปลี่ยนสายอ่อนเบรกเป็นแบบสายถัก อันนี้หลายคนเปลี่ยนแล้วยังไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนเพื่ออะไร หรือว่ามันแพงแล้วต้องดี หรือว่ามีความคงทนมากกว่า หรือว่าสีสันที่สวยงาม ส่วนใหญ่เห็นเค้าเปลี่ยนกันเลยเปลี่ยนบ้าง อันนี้ต้องบอกเลยว่า ที่เปลี่ยนกันจุดประสงค์ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาแล้วทั้งสิ้น การเปลี่ยนสายอ่อนเบรกในรถแข่ง เพื่อให้เกิดการเที่ยงตรงและแน่นอนในการเบรก ให้มั่นใจว่าเบรกทั้งสี่ล้อได้รับแรงดันน้ำมันเบรกที่เท่าเทียมกัน การเบรกแบบรุนแรงจะสามารถบังคับรถได้ดีกว่า และหยุดรถได้ระยะทางที่สั้นกว่า แล้วทำไมต้องเปลี่ยน คำตอบง่ายๆครับ เนื่องจากสายอ่อนเบรกของรถเดิมๆ จะมีลักษณะเป็นท่อยางซึ่งสามารถยืดหยุ่นได้ตามแรงดัน ถึงแม้จะเป็นท่อที่ทนต่อแรงดันสูงก็ตาม เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำก็คือยาง ส่วนสายถักยี่ห้อต่างๆจะทำมาจาก...

?เมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้…เฮียจะแก้ไขยังไง ติดตามกัน ตอนต่อไป….

คลิปอื่นๆได้ที่  www.youtube.com/user/TheBankkin อัพเดทข้อมูลสอบถามการติดตั้งชุดควบคุมแสง https://www.facebook.com/BANKKINTHAILAND/

GuRu BANKKIN กับ Vigo Champ

วันนี้ มาชมรถ Vigo Champ กันนะค่ะ ลูกค้า Vigo Champ  ประสบปัญหาไฟหน้าไม่สว่าง เนื่องจาก เป็นรถใช้ทำมาหากินลูกค้าใช้วิ่งส่งของตอนกลางคืนเป็นประจำ รู้สึกไฟหน้าเดิมไม่สว่าง มองทางไม่ค่อยจะเห็นชัด เลยหาข้อมูลไปเรื่อยๆ จนมาเจอคลิปของ BANKKIN ที่ลงไว้ รู้สึกสนใจความสว่าง ปลอดภัย ถูกกฏหมาย หลังจากชมคลิปอยู่หลายคลิป  ลูกค้า Vigo Champ จึงวิ่งจากเชียงใหม่ ลงมาที่มาหา...

?สว่าง ไร้กังวล ผ่อนสบายไร้ดอก 0% ?

ชุดควบคุมแสง BKiTO ช่วยคุณเพิ่มวิสัยทัศน์การขับขี่ในการเดินทางบนถนนหนทางที่ไร้แสงไฟยามค่ำคืน พิสูจน์แล้ว จริง สว่างมากขึ้น 10-30 เท่า... ♻️ เปลี่ยนครบเซ็ท 1,900 บาท นาน 10 เดือน  เปลี่ยนอะไรบ้าง?       1.ไฟหรี่เดิม เป็นไฟ Daylight BKiTO รูปแบบทันสมัย ไฟ LED...

จุดเริ่มต้นแห่งแสงไฟ ! ระบบไฟหน้าของยานยนต์

**ก่อนอื่นมาทำความรู้จักระบบไฟหน้า ของยานยนต์ยุคก่อนและปัจจุบันกันก่อนครับ** " รู้หรือไม่? 60% ของอุบัติเหตุบนท้องถนน เกิดจากทัศวิสัยไม่ดี ผู้ขับขี่มองทางไม่เห็น " >> จากปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนในยามค่ำคืนนั้น สิ่งหนึ่งที่อาจจะเกี่ยวข้องและเป็นปัจจัยสำคัญในการขับขี่บนท้องถนนนั่นก็คือ ระบบไฟหน้ารถยนต์ของเรา เนื่องจากไฟหน้ารถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ แต่บางครั้ง การที่เราเพิ่มแสงสว่างไฟหน้า เราหารู้หรือไม่ว่า เราอาจสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้ ท่านผู้ชมรู้หรือไม่ว่าไฟหน้ารถยนต์ของคุณนั้น...

เทรนด์ฮิต ไฟเรืองแสง เลนส์ดวงตาในลูกแก้ว

เพิ่มสวย ลูกเล่นดวงตาไฟเรืองแสง  มีอะไรใหม่มาให้ชมกันอีกแล้ว เรื่องระบบไฟรถยนต์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด อาจเรียกสิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องใหม่ๆ ที่ต้องตามกระแสของวงการรถยนต์ แต่ที่แน่ๆ ได้ก้าวล้ำนำหน้าไปอย่างมากในรูปแบบระบบไฟรถยนต์ แน่นอนความเป็นที่สุดในรูปแบบระบบไฟรถยนต์นั้นจุดสำคัญก็คือเรื่องระบบแสงไฟส่องสว่างที่ให้ความสว่างไม่ไปรบกวนรถคันอื่น แต่เรื่องราวระบบไฟรถยนต์ไม่ได้เพียงแค่ส่องสว่างเท่านั้นแล้ว ถึงแม้จะมีการพัฒนาระบบไฟรถยนต์ให้มีสีสันเพิ่มความตื่นตา ตื่นใจ ล่าสุดมีรูปแบบงานดีไซน์ไฟหน้า มาฝากเพื่อนๆ ได้ชมกัน ที่สุดของความแรงไฟเรืองแสงในดวงตาเลนส์ลูกแก้ว คล้ายๆ กับดวงตาอสูรกายไฟหน้าอย่างร้อนแรง เพิ่มสีสันอย่างมีชีวิตชีวา เราไปติดตามรายละเอียดกันต่อเลยดีกว่าครับ.. ...

Daytime Running Light คืออะไร ต้นกำเนิดไฟฮิตติดเทรนด์

LED DAYTIME แสงไฟอัจฉริยะ เน้นความสว่างในเวลากลางวัน  รู้จัก ไฟDAYTIME หรือ (DRL) ชื่อเต็ม DAYTIME RUNNING LIGHT  >> อีกหนึ่งรูปแบบแสงไฟอัจฉริยะอย่างไฟ DAYTIME มีต้นกำเนิดมาจากแถบทวีปยุโรป สืบเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางวันจะพบบ่อยครั้ง เพราะทางชายฝั่งทวีปยุโรปส่วนมากมีมวลก้อนเมฆ และหมอก ค่อนข้างเยอะมาก...

CCFL ANGLE EYE คืออะไร รู้ทันเทรนด์ใหม่กับการตกแต่งไฟหน้า

"นำเทรนด์ต้องรู้จริง ! CCFL คืออะไร กำเนิดมิติใหม่ของระบบไฟหน้า" >> บทความนี้ท่านจะได้เรียนรู้ รู้ลึก..ว่า CCFL คืออะไร? หลักการทำงานของมันเป็นอย่างไร โดยทางศูนย์บริการ BANKKIN CONCEPT CAR ได้ผลิตคิดค้นนำเข้าระบบไฟประเภทนี้ มาติดตั้งให้กับรถยนต์ทุกรุ่น ตั้งแต่ปี 2007 โดยได้...

ดูให้ดีสังเกตุอย่างไร LSB แท้แตกต่างยังไง

ความหรูที่แตกต่าง LSB คุณภาพดูยังไง ก่อนไปร้านทําไฟวงแหวน >> กำลังเป็นที่นิยมกันมาก สำหรับ LSB (ANGLE EYE DAYTIME) ไฟวงแหวนกลางวัน ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี บางคนอาจรู้จักในรูปลักษณ์ที่มากับรถยนต์ราคาแพงนั่นก็คือ BMW เป็นที่รู้จักกันดีในทั่วโลก ปัจจุบันค่ายรถยนต์ชั้นนำ BMW เปลี่ยนจากไฟวงแหวนที่ใช้หลอดไส้ธรรมดา มาเป็น LED หรือ...

ไฟวงแหวน LSB รุ่นใหม่! สวยจับใจ สไตล์ DAYTIME

นวัตกรรมระบบไฟหน้ารูปแบบใหม่ ไฟวงแหวนกลางวัน LSB ANGLE EYE DAYTIME >> นับว่าเป็นนวัตกรรมแบบไม่หยุดยั้งของระบบไฟส่องสว่างอย่างไฟวงแหวน ที่ทางศูนย์บริการ BANKKIN ได้นำเข้ามาติดตั้ง เติมแต่งให้กับไฟหน้า แต่เอ๊ะ! ไฟวงแหวนก็รู้จักกันดีอยู่แล้วนี่ อย่าง CCFLใช่ไหม? ใช่ครับ..แต่คราวนี้เราจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ หลังจากเคยนำเทรนด์ตั้งแต่ปี 2008 ก้าวสู่ในรูปแบบนวัตกรรมผสมผสาน ไฟDAYTIME...

หลอดฮาโลเจนคืออะไร มาตรฐานหลอดไฟรถยนต์เดิมๆ

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบไฟหน้าเดิมรถยนต์ หลอดฮาโลเจน (Halogen Bulb) ** หลอดฮาโลเจนคืออะไร H1,H2,H3, Hโน้นนี้นั้น หน้าตาเป็นแบบไหน วันนี้ได้เห็นกันครับ **   >> โดยทั่วๆไปนั้น ดวงไฟหน้าของรถยนต์ต้องมีสองดวงเป็นอย่างน้อย หรืออาจจะมีมากกว่านั้น ซึ่งระบบการทำงานแบ่งออกได้ 2 แบบ ตามลักษณะของลำแสง (beam) ที่พุ่งออกมาคือแบบไฟสูง (main...

โคมเหลืองแน่นอนจ้า ! เจ้าหลอดHALOGEN แสงไฟที่น่ากลัว !

หลอดHALOGEN จากโรงงาน ดีจริงหรือ? >> ระบบไฟหน้ารถยนต์นั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนอย่างยิ่ง นอกจากจะช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นทาง ได้ทัศนวิสัยที่ดีแล้ว ยังสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทางได้อีกด้วยครับ หากมีการติดตั้งระบบไฟหน้าที่ถูกวิธีและปลอดภัย..แต่ระบบไฟส่องสว่างอย่างเจ้าหลอดฮาโลเจน ที่ติดตั้งมาจากตัวรถเดิม ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปบนท้องถนนนั้น คุณทราบหรือไม่ครับว่า มันเป็นปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาโคมเหลือง โคมละลาย รวมไปถึงอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย!! ** อ่านดูแล้วหลายท่านอาจกังวลและสงสัย?? ไม่ต้องกังวลครับ! Guru Lighting...

ระวังภาพหลอน ! ข้อแตกต่างเลนส์โปรเจคเตอร์แท้กับงานเลียนแบบ !

BANKKIN  ไขปัญหา เปรียบเทียบเลนส์โปรเจคเตอร์งานจริงกับงานก็อป !  ครั้งนี้เราได้ทำการฝาเลนส์โปรเจคเตอร์ พร้อมแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์มาให้ชมกันระหว่างงานเลนส์โปรเจคเตอร์งานจริงกับงานก็อป!แตกต่างกันอย่างไร  สังเกตุตัวจานฉายของเลนส์โปรเจคเตอร์  เริ่มจากอุปกรณ์ที่เป็นจานฉายกันก่อนครับ ตัวจานฉายของเลนส์โปรเจคเตอร์ เริ่มจากด้านซ้ายจานฉายจะเป็นของแท้ สังเกตุได้จากมีสัญลักษณ์ QR CODE ผนึกติดกับตัวผลิตภัณฑ์ และวัสดุตัวจานฉายผลิตจากอะลูมิเนียม ข้อดี ไม่ทำให้เกิดสนิม ทนความร้อนสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ถ้าเทียบกับตัวจานฉายด้านขวาโปรเจคเตอร์ของก๊อป วัสดุที่ใช้มีส่วนผสมเหล็กทำให้เกิดสนิมได้ง่าย...

ทำไมไฟหน้าไม่สว่าง แก้ไขอย่างไร ไฟรถของคุณปลอดภัยไหม ?

ขับรถกลางคืนมองทางไม่เห็น ? ไฟหน้าไม่สว่าง ? รถเราก็มีโปรเจคเตอร์แล้วนี่ ? คุณเคยคิดแบบนี้กันรึปล่าว ? กระทู้นี้มีคำตอบ ทำไมไฟหน้าไม่สว่างกับบททดสอบ เลนส์โปรเจคเตอร์เดิมๆของรถ+หลอดไฟฮาโลเจน เปรียบเทียบกับ Projector HID + หลอดไฟxenon >> ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกท่านเคยสังเกตุหรือสงสัยกันรึปล่าวครับ ว่าไฟหน้าส่องสว่างของรถเรานั้น มันสว่างเพียงพอต่อการใช้งาน การใช้ชีวิตประจำวันของเราไหม ...

Bi-xenon projector คืออะไร ?

ถอดหมดเห็นสดๆ!! เลนส์โปรเจคเตอร์ (OEM) ประกอบด้วยอะไร มีหน้าที่อย่างไรบ้าง  >> ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ซึ่งในตอนก่อนได้รู้จักตัวอุปกรณ์กันไปบ้างแล้ว โดยขอนำตัวอย่าง (hella upgrade bi xenon projector)ของเลนส์โปรเจคเตอร์ (OEM) มาให้ชมกันคร่าวๆว่า ตัวอุปกรณ์นั้นมีอะไรบ้าง และแต่ละตัวนั้นมีหน้าที่สำคัญอย่างไร มาฝากทุกท่านให้ได้เป็นข้อมูลกันครับ *ขอบคุณภาพตัวอย่าง Bi-xenon...

รู้หรือไม่ ? โคมไฟหน้ารถยนต์เดิมๆ จากโรงงาน น้ำก็ขึ้นฝ้าได้ !

น้ำเข้าโคม น้ำขึ้นฝ้า ไฟหน้าก็ไม่ได้แต่งอะไร ทำไมถึงเกิดอาการ?? > โดยธรรมชาติของโคมไฟหน้าจากโรงงานนั้น การใช้งาน ค่าความร้อนและค่าความชื้นต้องสัมพันธ์กันทั้งภายในและภายนอก (ด้านหลังโคมจะมีรูเพื่อระบายความร้อนให้อากาศหมุนเวียน) ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นการซีลโคมมากจากโรงงาน ,สภาพอายุการใช้งานของโคม,สภาพอากาศของแต่ละพิ้นที่ ซึ่งทำให้มีโอกาศที่จะน้ำขึ้นฝ้าในโคม ไม่ว่าจะรถสัญชาติญี่ปุ่นหรือรถฝรั่ง (ทางร้านก็เคยแก้ไขมาแล้วแทบทุกรุ่น) หรือแม้กระทั่งรถหรู super car จากโรงงาน ก็สามารถเกิดอาการเหล่านี้ได้ครับ.. * โคมไฟหน้ามาสด้า2...

ระวัง ! ร้านทําไฟโปรเจคเตอร์ ไม่ได้มาตรฐาน สินค้าไม่มีคุณภาพ

หลายๆ คนที่ชื่นชอบงานติดตั้งระบบไฟหน้าหรือมองหา ร้านทําไฟโปรเจคเตอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบแสงสว่างให้กับรถคุณนั้น ทั้งเพิ่มความสวยงามก็ดี ให้แสงไฟส่องสว่างกว่าเดิมก็ดี แน่นอนว่าในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยม ร้านทําไฟรถยนต์เริ่มมีมากขึ้น คุณภาพของสินค้าก็จะมีหลายเกรด แล้วแต่ร้านนั้นๆจะนำเข้ามา ซึ่งระบบไฟโปรเจคเตอร์ก็เช่นเดียวกัน ถ้าไม่ศึกษาหรือเลือกพิจารณาให้ดี ใช้สินค้าไม่มีคุณภาพ งานติดตั้งไม่ถูกวิธี ถ้าเกิดใช้ไปแล้วระบบไฟมีปัญหาแก้ยาก บางร้านรับทำแต่ไม่รับแก้จุดนี้แหละครับที่สำคัญ บอกได้คำเดียวว่าไม่คุ้มเสียนะครับ.. วันนี้เรามีกรณีตัวอย่าง การติดตั้งไฟหน้า CHEVROLET...

วิธีสังเกตุเลนส์ PROJECTOR HID งานแท้

" BANKKIN ไขปัญหา PROJECTOR HID งานก็อป" Bankkin ผู้นำเทรนด์ไฟขั้นเทพ ขอช่วยชี้แจง.. ระวังกันไว้! วิธีสังเกตุ งานแท้ >> เนื่องจากเลนส์โปรเจคเตอร์ ยี่ห้อ PROJECTOR HID เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางร้าน ได้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายมาอย่างยาวนาน และยังเป็นเลนส์โปรเจคเตอร์ ที่ลูกค้าของทางแบงก์คิ้น...

เคล็ดลับบรรเทาอาการปวดเมื่อยจากการขับรถทางไกลเป็นเวลานานๆ

???? หลายคนที่ต้องขับรถเป็นเวลานานๆ ทำงานเกี่ยวกับการขับรถ หรือเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกัน บางคนต้องนั่งขับรถทีเกิน 5 ชม ก็เริ่ม เกิดอาการ เมื่อยล้ากล้ามเนื้อตามที่ต่างๆ วันนี้เอาเคล็ดลับการบรรเทามาบอกกัน ???? ???? โดยทั่วไปเมื่อขับรถนาน ที่ปวดกัน คือ ปวดกระบอกตา ปวดบ่า ปวดหลัง ปวดคอ...

ติด xenon ระวังจ่าปรับ ! ติดให้ถูกต้องทำอย่างไร ?

⚡️ติดไฟxenonให้ถูกกฎหมายทำอย่างไร☑️ ** เป็นกระแสสังคมกันพอสมควรครับในช่วงนี้ และหลายๆท่านอาจมีข้อสงสัย ว่าติดหลอดxenonผิดกฎหมายรึปล่าว ลองศึกษาบทความนี้กันดูครับ ** ▶️  ภัยร้ายต่อสังคมทุกวันนี้บนท้องถนน คือการ ติดxenon (HID) เข้าไปแทนหลอดไฟเดิม โดยเฉพาะการเปลี่ยนหลอดไฟเป็นไฟซีนอนที่ไม่ได้มาตรฐาน การเปลี่ยนเป็นสีอื่นๆ เช่น สีฟ้า สีม่วง หรือสีเขียว และเนื่องจากการดัดแปลงหลอดไฟจะทำให้แสงที่ส่องออกมาผิดเพี้ยน กับความน่าจะเป็นหรือสว่างจ้าเกินไปจนรบกวนสายตาผู้อื่น ทำให้...

เตือนภัย !! สินค้าคุณภาพต่ำ

แจ้งเตือน! ระวังสินค้าคุณภาพต่ำนี้  ❌⚠️ ▶️ ชุดไฟส่องสว่างหรือ ไฟซีนอน (HID XENON) เริ่มถูกนำมาใช้เป็นอุปกรณ์ติดในรถอย่างจริงจังเมื่อ ประมาณ 10 ปีที่แล้วซึ่งเริ่มต้นมีติดตั้งในรถหรูหราราคาแพงคันละหลายล้านบาท แล้วก็เริ่มมีบริษัทรถยนต์อื่นๆเริ่มนำระบบไฟซีนอนหรือ HID XENON มาติดตั้งในรถราคา ไม่ถึงล้านบาท แม้กระทั้งรถปิคอัพบางยี่ห้อก็มีใช้แล้ว แต่ก็ยังไม่แพร่หลายซักเท่าไหร่ ▶️ ถ้าไม่นับรถปิกอัพแล้ว ก็จะมีแต่รถคันละล้านกว่าบาทขึ้นไปที่มีไฟซีนอน...

ไขความรู้ ไฟตัดหมอก กับแสงสว่างที่ไม่แยงตา

✦ ถ้าพูดถึงรถยนต์บนท้องถนนส่วนใหญ่ทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะเป็นรถเก่าและ รถรุ่นใหม่หรือ แทบทุกรุ่นต่างได้รับการติดตั้งชุดไฟตัดหมอก ที่มาจากโรงงาน และถ้าเป็นรถรุ่นเก่า อาจจะติดตั้งเพิ่ม และคุณเคยคิดไหมว่าการติดตั้งสปอร์ตไลท์ที่ถูกต้องและได้มาตรฐานกับแสงสว่างที่ไม่แยงตา เป็นเช่นไร ✦ ไฟตัดหมอก ภาษาอังกฤษ มีชื่อว่า Foglamp หรือที่เรียกันทั่วไป สปอร์ตไลท์ แต่คำว่าสปอร์ตไลท์ ที่เรารู้จักกันดีก็จะเป็นไฟดวงใหญ่ ๆ ตามสถานที่ต่าง...

❂ มารู้จักประเภทเลนส์โปรเจคเตอร์กัน ❂

✺ประเภทของเลนส์โปรเจคเตอร์ OEM (Retrofit Headlamp)✺ ◇ เป็นที่ทราบกันดีว่า ตัวอปกรณ์อย่าง PROJECTOR LENS นั้นเป็นระบบไฟส่องสว่างรถยนต์ ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้อย่างแท้จริงบนท้องถนน ซึ่งโดยตามหลักสากลแล้ว ประเภทของเลนส์โปรเจคเตอร์นั้น สามารถแบ่งได้ตามลักษณะ ดังต่อไปนี้ ✹ Low-Beam Projectors✹ ➧  LS430 : ตัวนี้เลนส์โปรเจคเตอร์ รุ่นเดียวกับรถหรูอย่างค่าย...

ทำไมต้องติดตั้งเลนส์โปรเจคเตอร์ ?

ไฟหน้ารถยนต์ สว่างพอหรือเปล่า ? ►หลายๆท่านที่ยังคงใช้รถ ที่มีระบบไฟเดิม Standard จากโรงงาน และอาจพอมีความรู้เเกี่ยวกับระบบไฟหน้า อาจจะคิดว่า ทำไมต้องติดตั้งเลนส์ PROJECTOR ? ติดแล้วดีจริงหรือ ที่ใช้อยู่มันก็พอมองเห็นน้าา?? ... คำตอบนั้นง่ายมากครับ เพื่อความปลอดภัยกับตัวคุณและคนที่คุณรักครับ ►  จากสถิติทราบหรือไม่ครับว่า 60% ของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เกิดจากการขับขี่รถมองไม่เห็นทางด้วยทัศนะวิสัยที่แย่มาก...

ข้อควรรู้เกี่ยวกับไฟโปรเจคเตอร์

ไฟโปรเจคเตอร์ คืออะไร ? เรียนรู้ก่อนติดไฟหน้ารถยนต์ของคุณ **เบื้องต้นจะขออธิบายคร่าวๆ เพื่อทำความรู้จักตัวอุปกรณ์สำหรับติดตั้งระบบไฟหน้านี้กันก่อนครับ ** >> PROJECTOR LENS หรือไฟโปรเจคเตอร์ ก็คือ ชุดอุปกรณ์ที่มีการออกแบบตัวเลนส์ ทำหน้าที่ควบคุมระบบแสงไฟรถยนต์ ให้ลำแสงพุ่งเป็นลำ ไม่ฟุ้งกระจาย เป็นระบบไฟที่ถูกพัฒนาและนำมาใช้ กว่า10ปี จากรถยุโรปหรือ Super Car...

daylight mustang bankkin
FORD RANGER DAYTIME MUSTANG

Turn Light Step 1 Turn Light Step 2 Turn Light Step 3 Turn Light Step 4 Turn Light Step 5 Turn Light Step 6 Turn Light...

แต่งไฟรถยนต์ DAYTIME &DAYLIGHT ยังไง ให้เท่ ดูดี มีสไตล์…ในรูปแบบของคุณ

MAZDA 3  AND SUZUKI SWIFT  สอบถามรายละเอียด ปรึกษาผู้เชียวชาญระบบไฟรถยนต์ BANKKIN CONCEPT CAR call center 086-6666437 ❇️สอบถามทันที Line >https://line.me/R/ti/p/%40bankkinxenon

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
ข้อควรรู้! ก่อนติดตั้งไฟวงแหวน CCFL คืออะไร

คุณรู้ไหมว่า หลอดไฟวงแหวน CCFL มีคุณสมบัติลักษณะอย่างไร สกู๊ปนี่เราจะมาพูดถึงเรื่องหลอดไฟวงแหวนที่ตอนนี้กำลังฮิตติดกระแสกันอย่างมาก กับไฟวงแหวน ปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากไม่ได้เฉพาะเจาะจงเพียงแต่กลุ่มรถแนว VIP Car หรือ Luxury Car ที่เน้นความหรูหราไฮโซเท่านั้น เดี๋ยวนี้เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นรถบ้าน รถสปอร์ต หรือรถแต่งซิ่งตามท้องถนนสำหรับของแต่งยอดนิยมอย่างต่อเนื่องและดูว่าจะไม่เลือนลางหายไปง่ายๆ เพราะมันสามารถเปลี่ยน Look จากหน้าตาเดิมๆ ดูไร้ชีวิตชีวา ให้มีมิติหรูหรามากยิ่งขึ้น...

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
ข้อมูล สาย Ground wire มันคืออะไร

ข้อมูล สาย Ground wire มันคืออะไร คุณเคยลองสังเกตุกันไหมว่า สาย Ground wire ที่ติดอยู่ในรถแต่ละคัน ผมเคยไปถามตามร้านต่าง ๆ ร้านก็บอกว่าติดไปแล้วไม่ได้ผล หรือติดไว้เพื่อดูสวยงามในห้องเครื่อง แล้วแต่ขึ้นอยู่กับุคคลที่สนใจอยากจะติดตั้ง แต่คราวนี้จะพาไปชมสาย Ground wire ว่าปัจจุบันมันเป็นอย่างไร แล้วมียี่ห้ออะไรบ้าง ปัจจุบัน สาย...

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
หลอดฮาโลเจนคืออะไร มาตรฐานหลอดไฟรถยนต์เดิมๆ

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบไฟหน้าเดิมรถยนต์ หลอดฮาโลเจน (Halogen Bulb) ** หลอดฮาโลเจนคืออะไร H1,H2,H3, Hโน้นนี้นั้น หน้าตาเป็นแบบไหน วันนี้ได้เห็นกันครับ ** >> โดยทั่วๆไปนั้น ดวงไฟหน้าของรถยนต์ต้องมีสองดวงเป็นอย่างน้อย หรืออาจจะมีมากกว่านั้น ซึ่งระบบการทำงานแบ่งออกได้ 2 แบบ ตามลักษณะของลำแสง (beam) ที่พุ่งออกมาคือแบบไฟสูง...

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
BI-XENON ดีไหม? ระบบ BI-XENON คืออะไร!

ระบบ BI-XENON ใน PROJECTOR LENS คืออะไร! มีแล้วดีมั๊ย! ระบบ BI-XENON PROJECTOR LENS ระบบทำงานด้วยม่านเปิด-ปิด โซลีนอย เป็นไฟต่ำ-ไฟสูงในเลนส์โปรเจคเตอร์การทำงานแบบ MOTION REFECT ระบบเดียวกับรถยุโรป นั่นก็คือ ระบบไฟสูง ต่ำ...

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
LED DAYTIME แสงไฟอัจฉริยะ เน้นความสว่างในเวลากลางวัน

รู้จัก ไฟDAYTIME หรือ (DRL) ชื่อเต็ม DAYTIME RUNNING LIGHT อีกหนึ่งรูปแบบแสงไฟอัจฉริยะอย่างไฟ DAYTIME มีต้นกำเนิดมาจากแถบทวีปยุโรป สืบเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางวันจะพบบ่อยครั้ง เพราะทางชายฝั่งทวีปยุโรปส่วนมากมีมวลก้อนเมฆ และหมอก ค่อนข้างเยอะมาก เนื่องจากเป็นทางทวีปยุโรปมีความกดอากาศต่ำ ทำให้เกิดหมอก เมฆ ปกคลุม และวิสัยทัศน์ในการขับขี่รถยนต์ค่อนข้างรวดเร็ว และเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนบ่อยครั้ง...

bankkin ไฟขั้นเทพ รับปรึกษาปัญหาไฟไม่สว่าง HID
ไฟซีนอนผิดกฎหมายไหม!

ไฟซีนอนผิดกฎหมายไหม! พล.ต.ต.อุทัยวรรณ แก้วสะอาด ผู้บังคับการตำรวจจราจร (ผบก.จร.) กล่าวถึงการกวดขันจับกุมการดัดแปลงไฟหน้ารถยนต์ให้มีความสว่างกว่าปกติรวม ถึงการ ติดไฟซีนอน ที่ผิดกฎหมาย จะรบกวนการขับรถของผู้อื่นจนเป็นต้นเหตุให้เกิด คดีไล่ยิงกันได้รับบาดเจ็บว่า ตำรวจจราจรมีความเข้มงวดตรวจตราในเรื่องนี้อยู่แล้ว รวมถึงตั้งด่านตรวจรถยนต์ที่ผิดกฎหมาย “หากพบก็ดำเนินคดีทันที” ซึ่งการติดสัญญาณไฟซีนอนนั้นต้องดูตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 11 ด้วยว่า ในเวลาที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอที่จะมองเห็นคน...

ทำไมถึงต้องติดตั้งเลนส์ PROJECTOR???

ไฟหน้ารถยนต์ สว่างพอหรือปล่าว? ติดไฟ PROJECTOR ตำรวจจับไหม? หลายๆท่านที่ยังคงใช้รถ ที่มีระบบไฟเดิม Standard จากโรงงาน และอาจพอมีความรู้เเกี่ยวกับระบบไฟหน้า อาจจะคิดว่า ทำไมต้องติดตั้งเลนส์ PROJECTOR ? ติดแล้วดีจริงหรือ ที่ใช้อยู่มันก็พอมองเห็นน้าา?? ... คำตอบนั้นง่ายมากครับ เพื่อความปลอดภัยกับตัวคุณและคนที่คุณรักครับ ไฟหน้ารถยนต์ เดิมๆของเรา สว่างพอหรือปล่าว? จากสถิติทราบหรือไม่ครับว่า 60%...

bi_xenon_projector bankkin
Bi-xenon projector คืออะไร? วัตถุดิบมีอะไรบ้าง

ถอดหมดเห็นสดๆ!! เลนส์โปรเจคเตอร์ (OEM) ประกอบด้วยอะไร มีหน้าที่อย่างไรบ้าง ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ซึ่งในตอนก่อนได้รู้จักตัวอุปกรณ์กันไปบ้างแล้ว โดยขอนำตัวอย่าง (hella upgrade bi xenon projector)ของเลนส์โปรเจคเตอร์ (OEM) มาให้ชมกันคร่าวๆว่า ตัวอุปกรณ์นั้นมีอะไรบ้าง และแต่ละตัวนั้นมีหน้าที่สำคัญอย่างไร มาฝากทุกท่านให้ได้เป็นข้อมูลกันครับ *ขอบคุณภาพตัวอย่าง Bi-xenon projector จาก...

error: Content is protected !!
Cart